Chính sách bảo hành

TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM THIẾT BỊ TẠI EZVAPE BÁN RA ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH 30 NGÀY 1 ĐỔI 1 NẾU CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT.

ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm phải có phiếu bảo hành của EZVAPE.
  • Sản phẩm phải được EZVAPE thẩm định đúng lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm khi bảo hành phải còn đầy đủ các phụ kiện, giấy tờ đi kèm bên trong hộp
  • Khi phát hiện lỗi khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức đến cửa hàng để được hỗ trợ bảo hành.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Khách hàng tự can thiệp vào máy hoặc đem đến nơi khác sửa chữa.
  • Thiết bị va đập, cấn móp, trầy xước, rơi vỡ.
  • Mạch điện bên trong thân máy bị tràn tinh dầu và vô nước hay chập mạch do quá trình sử dụng không đúng cách (lắp pin ngược cực [-, +] …)
  • Sử dụng cáp để sạc pin cho máy (chỉ áp dụng những sản phẩm pin rời).
  • Không giải quyết (đổi trả) các vấn đề về occ (lõi đốt) chảy dầu hoặc cháy khét.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

  • Để tránh các sai sót không mong muốn, khách hàng vui lòng tự kiểm tra sản phẩm ngay tại EZVAPE trước khi thanh toán và rời khỏi Shop (mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết sau khi khách hàng đã rời khỏi Shop).
  • Đối với khách mua Online. Vui lòng liên hệ Nhân viên để được tư vấn sử dụng trước khi khui hộp (với Vape Mode, Đầu đốt và Pod System) để kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng. Vì các sản phẩm trên không được bảo hành bởi EZVAPE.
  • EZVAPE sẽ không giải quyết khiếu nại, thu hồi hay hoàn tiền với lý do cá nhân không thích sản phẩm hoặc màu không ưng ý.
  • Các sản phẩm gửi sửa chữa sẽ được kỹ thuật viên thông báo tình trạng trong thời gian từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm bảo hành (kỹ thuật viên sẽ thông báo thời gian sửa chữa theo tình trạng của máy).
  • Các sản phẩm được mua trực tiếp tại cửa hàng EZVAPE sẽ được nhân viên kiểm tra, nếu lỗi nhà sản xuất chúng tôi sẽ bảo hành theo đúng quy định của từng nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm cần bảo hành vui lòng mang đến trực tiếp cửa hàng kèm hóa đơn để được kiểm tra. Khách hàng ở xa vui lòng gửi sản phẩm cần kiểm tra và hóa đơn về địa chỉ cửa hàng (tốt nhất khách hàng nên đến trực tiếp để nhân viên kiểm tra và tháo máy với sự chứng kiến).